Chính sách đổi trả

I. Chính sách đổi trả, hoàn tiền

Công ty TNHH Todocar cam kết bán hàng nguyên mới và đảm bảo đúng chất lượng của nhà sản xuất. Đồng thời, sản phẩm mà khách hàng nhận được phải nguyên vẹn, hoạt động tốt và đúng với các thông tin mô tả trên website Todocar.vn. Nếu sản phẩm quý khách nhận được không còn nguyên vẹn hoặc không nguyên mới, quý khách vui lòng thông báo ngay cho Todocar.vn tại thời điểm nhận hàng. Todocar.vn xin từ chối hỗ trợ mọi khiếu nại về tình trạng ngoại quan của sản phẩm trong trường hợp quý khách thông báo cho Công ty TNHH Todocar sau thời gian này.

Khi có yêu cầu đổi trả hàng, quý khách thực hiện theo các bước sau

1. Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của Todocar tại mục II . Một số điều kiện bắt buộc:

  • Không quá 48h kể từ ngày nhận hàng
  • Còn nguyên bao bì đóng gói, đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có)
  • Sản phẩm phải được gửi kèm hóa đơn mua hàng tại Todocar.vn (nếu có)

2. Đóng gói hàng hóa

Đối với khách hàng ở tỉnh khác: quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm + hóa đơn mua hàng (nếu có) + ghi chú lỗi của hàng hóa. Mặt ngoài kiện hàng ghi rõ: Công ty TNHH Todocar, Số điện thoại 0933 355 699, Địa chỉ: Đối diện 238/14 Quốc Lộ 50, Phường 6, Quận 8, TPHCM
Đối với khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, Quý khách có thể mang hàng hóa cần đổi trả, hoàn tiền tại Công ty TNHH Todocar, Đối diện 238/4B Quốc Lộ 50, Phường 6, Quận 8, TPHCM. Thời gian phục vụ: 9 giờ sáng đến 6h tối từ Thứ hai đến Thứ bảy, không tính các ngày lễ, tết.

Lưu ý:

Quý khách chịu trách nhiệm về tính toàn vẹn của hàng hóa khi gởi về tại Todocar.vn (ngoài các lỗi đã miêu tả đính kèm khi đóng gói hàng hóa), vì vậy vui lòng bao bọc kỹ sản phẩm và đảm bảo rằng hình thức bao bì cũng như sản phẩm không bị ảnh hưởng bởi tác nhân bên ngoài. Mọi hư hại, trầy xước, mất mát liên quan đến bao bì và sản phẩm có thể bị khấu trừ vào giá trị hoàn lại của sản phẩm.         

3. Các bước tiếp theo

Sau khi nhận hàng đổi trả từ quý khách, chúng tôi sẽ cập nhật tình trạng đổi trả hàng cho quý khách.

Nếu quý khách có thắc mắc hoặc cần được hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ hotline 0933 355 699

  

II. Chính sách đổi trả hàng hóa tại Todocar.vn

Chúng tôi có các chính sách đổi trả khác nhau tùy thuộc vào sản phẩm. Nội dung của chính sách đổi trả như sau:

Quý khách được quyền đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày. Vui lòng xuất trình hoá đơn bán hàng (nếu có), sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên tem, seal, hộp.

Thời gian hiệu lực được tính từ ngày quý khách nhận hàng cho đến ngày quý khách gửi hàng về cho Todocar.vn căn cứ theo ghi nhận trên phiếu của bưu điện. Sau khi quý khách gửi hàng tại bưu điện, quý khách sẽ có mã vận đơn, quý khách có thể truy cập vào trang web của bưu điện để xem tình trạng vận chuyển bưu phẩm của mình.                                                             

Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển (nếu có) và thông báo với chúng tôi khi quý khách đổi trả sản phẩm, để chúng tôi kiểm tra với bưu điện để tránh trường hợp thất lạc sản phẩm và sau khi chúng tôi nhận hàng, kiểm tra sẽ liên hệ với quý khách để tiến hành hoàn tiền cho quý khách theo thông tin quý khách cung cấp.

Một số điều kiện có thể đi kèm, quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:

1. Các trường hợp được đổi trả hàng hóa

1.1. Đổi trả theo nhu cầu của khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Tất cả mặt hàng mua từ Todocar đều có thể hoàn trả trong vòng 48 giờ kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại Todocar.vn, bao gồm các điều kiện sau:

  • Còn nguyên bao bì đóng gói và không bị móp rách
  • Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
  • Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật  và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
  • Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng

1.2. Đổi trả không vì các lý do chủ quan từ khách hàng (Hàng giao bị bể, vỡ, sai nội dung, bị thiếu hoặc lỗi trên sản phẩm)

Todocar.vn khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên trong của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, Todocar.vn có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2. Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả và kết quả đánh giá chất lượng sản phẩm, Todocar sẽ có những phương thức bồi hoàn như sau:

  • Đổi sản phẩm mới
  • Hoàn tiền trực tiếp hoặc Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin quý khách cung cấp.

Lưu ý: Không áp dụng đổi trả với lý do không ưng ý cho những đơn hàng sử dụng hình thức thanh toán trả góp.

Todocar